Basil / húng quế tây Mccormick

Basil / húng quế tây Mccormick

40.000 đ
-Khối lượng: 10g
- Lá Húng tây (Basil Leaves)
- Thực ra basil là húng quế nhưng gọi vậy để phân biệt với húng quế của mình. Còn người phương Tây thì gọi húng quế là Thai basil. Basil có vị hơi cay cay, hơi ngọt, hợp với những món ăn đi kèm với cà chua như súp, salad, pizza. Basil làm cho món ăn có vị tươi mát. - Hộp 10g
= 40.000

Thông tin chi tiết

Thông tin sản phẩm

Lá húng quế McCormick lọ 10g

Lá húng quế McCormick có thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lá húng quế không những là loại gia vị mang lại sự hấp dẫn cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích với sức khỏe. Húng quế là cây rau xanh, lá nhỏ, cành tím, hoa trắng. Theo Đông y, húng quế có vị cay, tính nóng, làm ra mồ hôi, lợi tiểu, giảm đau. Lá húng quế có mùi rất thơm, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi và nâng cao ham muốn tình dục. Hơn nữa, lấy húng quế cho lên bếp để mùi hương lan tỏa khắp nhà còn xua đuổi được côn trùng rất công hiệu. Như các loại rau thơm ăn sống khác, húng quế không chỉ có hương vị thơm ngon mà nó còn giúp thức ăn dễ tiêu, chống đầy hơi, buồn nôn hay co thắt dạ dày.


Lá húng quế McCormick 

Sản phẩm được đóng trong lọ nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.

Bình luận