Hết Hàng
Hạt Chia úc organic 250gr
Hạt Chia úc organic 250gr

Hạt Chia úc organic 250gr

69.000 đ
Thành phần dinh dưỡng:
+ Dưỡng chất Omeg 3 trong hạt Chia cao hơn gấp nhiều lần so với các loại thực phẩm khác kể cả hải sản, không chứa các thành phần kim loại độc hại như ở hải sản, hàm lượng Natri thấp, hàm lượng Protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hoá cao hơn cả quả việt quất,…
+ Chất đạm khá nhiều, dễ tiêu hoá hơn các loại thực phẩm từ thịt, các loại ngũ cốc, chính vì thế giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng sau những tổn thương.
+ Hạt chia còn chứa hàm lượng lớn vitamin B và Canxi cao gấp 6 lần so với sữa nhưng lại dễ hấp thụ hơn so với sữa. Cung cấp các khoáng chất Mg, Fe, Cu,Zn,…
Sản phẩm hiện tại đã hết hàng tại kho, vui lòng liên hệ 0976147246 để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết

Hướng dẫn sử dụng:

+ Lấy khoảng 1 thìa súp (10g) hạt Chia cho vào nước trái cây hoặc nước lọc, khuấy đều để không vón cục. Sau khoảng 10 phút, lúc này hạt Chia đã nở có lớp gel bao quanh hạt giống như hạt é là có thể dùng được.

+ Rắc hạt Chia lên salad, ngũ cốc, sữa chua, bánh ngọt hay bất kỳ loại thực phẩm nào đều được. Các bạn cũng có thể ăn hạt Chia cùng với cháo hoặc ăn trực tiếp rồi uống nhiều nước.

+ Có thể bảo quản hạt Chia dưới dạng gel trong 2 tuần bằng cách ngâm nở một lượng hạt cần dùng rồi cho vào hộp kín và bảo quản trong tủ lạnh.

+ Hạt Chia là loại thực phẩm thông thường, không phải là thực phẩm bổ sung vì vậy không có liều lượng khi sử dụng. Tuy nhiên tuỳ theo lý do sử dụng thì lượng tiêu thụ sẽ khác nhau, ví dụ: - 10g/1 ngày sẽ cung cấp thêm Omeg 3, cân bằng lượng Omeg 6. - 10g-25g/1 ngày sẽ trợ giúp các vận động viên trong quá trình tập luyện.

Bình luận