Hết Hàng
Phô mai bột Parmesan Giovannies 100gr

Phô mai bột Parmesan Giovannies 100gr

49.000 đ
Phô mai Giovannies 100g là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan rất dễ ăn và chế biến. Phô mai chứa men vi sinh, rất có lợi cho đường tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn và cải thiện sức khỏe. Sản phẩm cũng là nguồn cung cấp protein đáng kể, mang lại các axit amin thiết yếu giúp xây dựng tế bào khỏe mạnh, rất tốt cho sức khỏe.

Phô mai bột được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại; gói 100g tiện lợi, giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng.
Sản phẩm hiện tại đã hết hàng tại kho, vui lòng liên hệ 0976147246 để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết

Quy cáchGói
Trọng lượng/Dung tích100g
Xuất xứHà Lan (Netherlands)
Thành phầnSữa, muối, men, enzyme đông sữa, phẩm màu (chất chiết xuất từ annatto, norbixin-based E160b(ii)), chất bảo quản (Natri nitrat E251).
Huớng dẫn sử dụngDùng trực tiếp hoặc để chế biến các món ăn. Ngoài bổ sung hương vị thơm ngon béo ngậy cho các món mì Ý, pizza, phô mai bột Giovannies còn có thể dùng cho nhiều món ăn khác như chân giò xông khói, món bresaola (món bò xắt lát chanh nước sốt kiểu Ý), khoai tây chiên, súp ngô. Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát và nhiệt độ không quá 8 độ C. Lưu ý: Cân nhắc sử dụng nếu dị ứng với các thành phần của sữa.

Bình luận