Chính sách giao hàng: Nhận giao hàng với hóa đơn trên 100.000

Với mong muốn gia tăng thêm quyền lợi, thuận tiện và nhanh chóng cho quý khách hàng khi mua sắm hàng trên trang Website của KUPKACE SHOP. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tới tận tay khách hàng trên toàn quốc chính sách vận chuyển và thanh toán như sau:

Chính sách giao hàng: Nhận giao hàng với hóa đơn trên 100.000

Trong nội thành Tp.HCM mình sẽ giao hàng tận nơi với phí giao hàng tính bằng dịch vụ giao hàng của Aha, Grab.. từ cửa hàng gần nhất với Quý Khách

Ngoại tỉnh: Thu phí từ cửa hàng ra nhà xe 35.000, cước phí về tỉnh và chành xe quý khách vui lòng thanh toán riêng khi nhận hàng

Đối với các bạn ngoài khu vực Tp.HCM: hàng lạnh như kem bơ..., hàng dễ vỡ như hũ thủy tính, chai...shop không có trách nhiệm bảo quản. Hàng khách nhận có vấn đề shop không giải quyết. Nếu khách có nhu cầu thì shop sẽ note và sẽ cộng thêm chi phí phát sinh nếu có.

- Khách hàng mua tại cửa hàng, giao đi, gửi qua chành xe... hàng hóa sau 3 ngày, miễn khiếu nại các trường hợp: chưa nhận được hàng, hàng bị thiếu, hàng bị hư, kem tươi bị tách nước, phô mai kem bị mốc...Vì các đồ lạnh nhạy cảm với nhiệt độ và nhiều lý do khác mong quý khách thông cảm!